Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN XÃ HỘI VĂN MINH


THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN XÃ HỘI VĂN MINH


Thương hiệu cá nhân là gì? Ai cũng hiểu đó chính là những hình ảnh, giá trị bản thân của một cá nhân giúp người đó phân biệt với mọi người xung quanh.

Vậy những yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu cá nhân đó là những gì? Dù mỗi một mục tiêu, mỗi một thành công của một cá nhân đều đạt được những giá trị, những ý nghĩa khác nhau, nhưng nó vẫn có những chuẩn mực nhất định cho mỗi người làm nên sự giàu có từ chính thương hiệu cá nhân của mình.

Xét về mức độ nào đó thì ngay cả khi bạn không làm gì cả thì bạn cũng có giá trị cá nhân đó chứ!? Ví dụ như một người mẹ nói với con mình “Con lớn rồi mà chưa biết tự lo cho thân mình, quần áo không chịu giặt, không biết cách ủi đồ, lười không chịu nổi”, vâng, đó là Mr. Zero.

Theo Card Jung (1875 - 1961) nhà tâm thần học người Thụy Sĩ (người đưa ra Học thuyết tính cách MBTI) đã đưa một trong những nội dung quan trọng trong tính cách con người, đó là “bạn hướng bản thân mình ra thế giới bên ngoài như thế nào” hay nói cách khác là mọi người nhìn nhận - ấn tượng với bạn ra sao để nêu lên đặc trưng tính cách của mỗi cá nhân. Chính vì thế chúng ta thường nghe câu nói: “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng” là vậy, chỉ có tính cách, giá trị của bạn sẽ là cái mọi người xung quanh nhớ đến lâu hơn là những thành tích, danh hiệu tức thời bạn đạt được.

Bạn là ai? Tại sao ở những nước phát triển, xã hội văn minh lại có quá nhiều thương hiệu cá nhân triệu phú? Bạn là triệu phú hay bạn có thuơng hiệu cá nhân triệu phú hay không là do bạn mà ra. Hãy đứng lên và hành động đi!



Nguyễn Vũ Tâm

Chuyên gia MBTI toàn cầu về huấn luyện, định hướng nghề nghiệp theo tính cách MBTI.


http://banlatrieuphu.com/bai-viet/thuong-hieu-ca-nhan-xa-hoi-van-minh-3715

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét