Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

20 NĂM LOẠNG CHOẠNG

20 Năm Loạng Choạng


Ước mơ, đam mê, khát vọng… Tôi tin rằng bên trong mỗi con người đều có một phần như thế, được vẽ thành những màu sắc, vang lên những thanh âm khác nhau, không ai giống ai, chỉ có điểm chung duy nhất là một vài từ ngữ mà họ buộc phải dùng để diễn tả nó. Ngoại trừ phần sáng nhất, mọi thứ còn lại đều lu mờ và ảm đạm.

Đôi lúc trong xã hội ngày nay, mọi người hay bị lạc lối mà quá đè nặng phần trách nhiệm mà quên dạy cho lớp trẻ nghị lực để dám sống những điều đúng đắn nhất cho chính mình. Không phải ai sinh ra cũng đã được ban cho phép màu là một thiên phú hay một tài năng bẩm sinh nào đó. Thế nên tất cả mọi người phải tốn đến ít nhất là 20 năm loạng choạng để đi tìm thứ mình thật sự muốn làm trong đời.



Còn những con người đang thành công “ở ngoài kia”, có thể tố chất của họ còn không tốt hơn của bạn, xuất phát điểm và điều kiện gia thế cũng không bằng. Thế nhưng, một khi họ đã tự đặt ra cho bản thân những câu hỏi về việc rốt cuộc thì mình là ai, mình có giá trị gì trong cuộc sống này hay mình muốn cuộc đời sẽ đi về đâu thì họ hoàn toàn thừa sức bật để vượt qua tất cả.

Và "20 năm loạng choạng"‎ cộng thêm "sức bật để vượt qua tất cả" đó sẽ tạo nên cho bạn một thương hiệu cá nhân có bảo chứng bằng những cú ngã đau như trời giáng. Tin tôi đi. Không cần giáo điều, không cần nguyên tắc gì cao xa cả. Thương hiệu cá nhân đơn giản được bắt đầu từ các cú ngã. Vậy thôi.

Link MIỄN PHÍ để không đánh mất 20 năm loạng choạng: http://banlatrieuphu.com/bai-kiem-tra

Trần Lâm.

http://banlatrieuphu.com/bai-viet/20-nam-loang-choang-3732

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét