Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Đầu tư đúng mức cho Nhân sự

Chi phí cho nhân sự là chi phí không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên nên đầu tư cho nhân sự như thế nào cho hợp lý luôn là dấu chấm hỏi lớn cho các CEO. Vậy vai trò của  nhân sự gồm những gì, có đáng được đầu tư và chú trọng đặc biệt?

Chi phí cho nhân sự là chi phí không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên nên đầu tư cho nhân sự như thế nào cho hợp lý luôn là dấu chấm hỏi lớn cho các CEO. Vậy vai trò của  nhân sự gồm những gì, có đáng được đầu tư và chú trọng đặc biệt?

Trên thực tế  nhân sự có vai trò rất quan trọng và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến công ty với các chức năng:

  • 1. Thiết kế chương trình tuyển dụng và đào tạo. Đây là quy trình cần nhiều chi phí giúp doanh nghiệp sàng lọc nhân viên cũng như ứng cử viên không phù hợp. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp đánh giá năng lực của nhân viên với độ chính xác cao từ đó có thể phát hiện anh tài để đào tạo góp phần phát triển tổ chức.
  • 2. Duy trì môi trường làm việc cho nhân viên, cung cấp điều kiện tốt giúp nhân viên phát triển, nâng cao hiệu quả làm việc của tập thể cũng như cá nhân.
  • 3. Quản lý hệ thống tính lương, chấm và trả công xứng đáng khiến nhân viên hạnh phúc, tăng mức độ gắn bó từ đó giảm tỷ lệ nhảy việc, tiết kiệm chi phí tuyển dụng lao động mới.
  • 4. Đánh giá sau đó điều chỉnh giải quyết các vấn đề nội bộ giúp điều hòa công ty tạo ra một môi trường doanh nghiệp thân thiện không cứng nhắc và có sự thay đổi phù hợp với tùy tình hình của công ty.

Đầu tư đúng mức cho Nhân sự
Trên thực tế  nhân sự có vai trò rất quan trọng và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp

 
Với những lợi ích mang lại, không thể phủ định  nhân sự đang góp phần không nhỏ giúp công ty phát triển trong dài hạn. Nhưng lại có một sự thật đáng buồn là nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn chưa quan tâm nhiều đến yếu tố “con người”, với lối suy nghĩ chỉ xem rằng nhân sự là công việc hành chính dẫn đến phòng nhân sự chưa được chú trọng, đầu tư. Nhân sự đảm nhiệm quá nhiều vị trí chức năng, không đảm bảo tính chuyên môn hóa, giải quyết manh mún, đối phó kéo theo phát sinh nhiều sự vụ làm tăng chi phí xử lý.

Hậu quả thì thấy rõ nhưng công ty lại cứ loay hoay tìm nguyên nhân đến lúc quá muộn thì mới nhận ra công ty đã sai từ gốc vì không đầu tư “CON NGƯỜI”.

Dù đã biết tầm quan trọng của việc đầu tư con người nhưng đầu tư cho nhân sự bao nhiêu là đủ và rủi ro từ việc phải cắt nguồn tiền từ mục khác để đầu tư vào phòng nhân sự nếu không hiệu quả sẽ dẫn doanh nghiệp đến một viễn cảnh không mấy tươi đẹp!
 
Đầu tư đúng mức cho Nhân sự
Balance từ sự cảm thông và thấu hiểu đề xuất giải pháp Phòng Nhân Sự Nối Dài

Đứng trước nỗi băn khoăn của các doanh nghiệp, Balance từ sự cảm thông và thấu hiểu đề xuất giải pháp Phòng Nhân Sự Nối Dài giúp doanh nghiệp tối ưu, khai thác tốt hơn cũng như chạm vào lợi nhuận từ phòng nhân sự mang lại.

Để Nhân Sự trở thành đầu tư có lãi, Balance giúp Doanh nghiệp:


⇒ Chức năng nhân sự sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
⇒ Vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức.
⇒ Vừa mang lại hiệu quả cao từ kinh nghiệm của những chuyên gia tư vấn nhân sự phục vụ cho nhân sự của bạn.
⇒ NHANH TAY đăng ký để được nhận ưu đãi Phòng Nhân sự nối dài từ Chuyên gia Balance TẠI ĐÂY (http://phongnhansunoidai.balance.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét