Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

🤵 Lãnh đạo, phục tùng, hoặc cuốn đi 🤬



🤵 Lãnh đạo, phục tùng, hoặc cuốn đi 🤬



👄 Quản trị nguồn nhân lực có thể gói gọn trong câu nói shock của Thomas Paine. Những người làm nhân sự hiểu như thế nào về câu nói kinh khủng này?


❓Bạn đã làm được gì trong 3 điều này? Bạn đã thực hiện được cả 3 hay chỉ mới làm được cuốn xéo hay bạn trở thành người phục tùng răm rắp theo lệnh CEO hay bạn bắt nguồn nhân lực phải phục tùng hay cả hai: Bạn vừa phục tùng, vừa bắt nguồn nhân lực phải phục tùng❓
❓Có phải làm nhân sự là để bắt người khác phục tùng, không phục tùng thì đá tung ra đường ❓
✔ Có nhiều người nhân sự lại cho rằng, nghề nhân sự là “Làm dâu trăm họ”
⁉Vậy Bạn đang trong tư thế “Làm dâu trăm họ” hay trăm họ nhiệt tình theo bạn ⁉
Bạn đang thể hiện là trụ cột hay là bờ rào cho doanh nghiệp?
Và rồi có bao giờ bạn tự hỏi: Chức mình to sao thế mình lép?
Mình lép vì mình không dám đưa ra những lời tư vấn ngọt ngào phù hợp cho từng loại hình doanh nghiệp của CEO hay những lời tư vấn của bạn cho CEO thì bị khinh khỉnh, như gió vào nhà trống?
👓 Bạn đã từng rất tâm huyết tạo dựng chức năng nhân sự bài bản ra ngô ra khoai cho doanh nghiệp, nhưng bước chân thề giữa chừng lại thốt ra những lời cay đắng:
🙀 “Trời ơi mệt quá rồi”. “Công ty của ổng, ổng không nghe thì kệ cha ổng, chịu hết nỗi rồi”. “Thôi, bả muốn làm sao thì cứ làm theo đi, nói chi cho mệt”. “Họ có hiểu biết gì về nhân sự đâu, công ty gì mà không chuyên nghiệp, bài bản”
.🗣Mệt, buông 🗣
🚴‍♂️ Thế là nghỉ, thế là nhảy việc thôi.
🚴‍♂️ Và bạn đã nghỉ, đã nhảy bao nhiêu lần rồi? Có lần nào bạn gầy dựng thành công thật sự cho chức năng nhân sự chưa? Hay vẫn loay hoay, khổ sở khi bạn rất có tâm, rất mong muốn những công ty bạn đã từng làm Trưởng phòng Nhân sự, Giám đốc Nhân sự được phát triển nhờ công đóng góp rất to lớn của bạn 🎬
--------------------------------
➡ Vâng, người làm nhân sự là vậy, họ luôn là người có tâm, có khát vọng và ham học hỏi. Chính họ là tấm gương cho sự gương mẫu, bài bản, chuyên nghiệp cho người người, lớp lớp noi theo.✔
✔ Họ, những con người làm nhân sự là vậy, luôn khát khao, luôn có tâm nhất quả đất.✔
➡ Nhưng quả đất không chịu dung chứa. Hầu hết những người làm nhân sự vẫn đau đáu, vẫn đau lòng, bất lực trước thời thế thế đấy?
Lặng lẽ bước đi với nỗi buồn đau âm ỉ.
--------------------------------
😲 Bạn đã bước đi, đã từng bước đi vào ngõ khác, bỏ mặc ngõ vắng xôn xao. Ruốt cuộc bạn được gì? ❓
➡ Thời thế thế đấy!
“Không có mợ chợ vẫn đông” ➰
➡ Và bạn vẫn là bạn của 20 năm về trước, cũng không thể nhuần nhuyễn được “Lãnh đạo, phục tùng, hoặc cuốn xéo.”
➡ Chỉ có 3 việc trong quản trị nguồn nhân lực thôi mà bạn bất lực, vẫn không thể biết được thực chất lãnh đạo là gì? Phục tùng là gì? Và cuốn xéo là gì?
🚶‍♀️ Con người làm nên tất cả và bạn đang quản trị con người thì chính xác bạn là một trong những người quan trọng nhất công ty, vậy cớ sao bạn không được tin tưởng, cớ sao bạn làm không hiệu quả, cớ sao thu nhập của bạn không được là một trong những người có thu nhập cao nhất công ty?
--------------------------------
👰 Thấu hiểu được điều này, Balance đã nỗ lực nghiên cứu để xây dựng khóa học online: Bí Quyết Trở Thành HRD 6.000 USD/tháng, đem lại lợi ích cụ thể đối với bạn:
--- Hiểu được lý do HRD có mức lương tối thiểu 6.000 USD/tháng
--- Biết được “Làm sao đạt được mức lương này”
--- Biết cách bản thân có phù hợp với nghề HRD hay không
--- Nắm rõ CẦN LÀM GÌ để thành công
----------------------------------------------
‼TẠI SAO BẠN NÊN HỌC TẠI BALANCE ‼
Học tại Balance bạn sẽ được: Học hệ thống. Làm hiệu quả. Thu nhập cao 🌞
Cụ thể:
➡ Bạn sẽ được học hệ thống NHẤT. Bạn được hấp thu kiến thức, kỹ năng, thái độ đi từ gốc rễ, sự liên kết, bản chất nền tảng nhất đến chuyên môn cao nhất nhằm giúp bạn phản ứng linh hoạt và giải quyết được mọi tình huống. Việc học có hệ thống giúp bạn có tầm nhìn rộng và bao quát, linh hoạt và chủ động cao.
➡ Bạn sẽ được biết cách làm hiệu quả NHẤT, biết cách kết hợp thực tế và triết lý nhuần nhuyễn, thực hành cụ thể bằng phương pháp Giáo Dục Chủ Động với công nghệ giáo dục tiên tiến nhất và những công cụ, quy trình, biểu mẫu khoa học, giải quyết tình huống thực tế giúp bạn không những thực hiện công việc chất lượng hơn, nhanh hơn, đạt hiệu suất làm việc cao hơn mà còn không bị đầu bù tóc rối, khổ sở, mệt mỏi với công việc, cuộc sống.
➡ Bạn sẽ có được thu nhập cao khi học tại Balance, vì Balance luôn trăn trở, đồng cảm, tìm mọi cách giúp bạn có được thu nhập cao bằng chính năng lực của bản thân bạn, giúp bạn rút ngắn thời gian vật vã, chới với trong công việc, thu nhập và cuộc sống.
🌴 Vâng, Chuyên gia Balance có trên 20 năm kinh nghiệm quản trị thực dụng, đảm nhận các chức vụ: Giám đốc Điều Hành, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc Nhân sự,... tại các tập đoàn kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau của Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Singapore, Việt Nam,…sẵn sàng phục vụ bạn.
----------------------------------------------
Khách hàng nổi tiếng tin tưởng
👩‍⚖️ Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Tổng Giám đốc SAIGONBOOKS: “Công ty tư vấn Balance đã cho chúng tôi thấy được quá trình tư vấn cụ thể, thực dụng và chi tiết trong từng giai đoạn.” 👩‍🚀
👩‍⚖️ Ông Connor Nguyen, Tổng Giám đốc Công ty Giải trí và Quảng bá thể thao Sài Gòn: “Balance was very diligent and professional when working with XLE to revamp our strategic planning and BSC structure. We believe this initiative is critical to our long-term success and Balance was a valued partner to support us in making this happen.” 👩‍🚀
----------------------------------------------
✔ Tại sao Balance lại đưa mức giá ưu đãi này? Nhằm hưởng ứng hội sách 2 năm 1 lần, đồng thời ủng hộ những người có tinh thần học hỏi & phát triển nghề HR, Balance trao cho bạn ưu đãi DUY NHẤT 49K/1 khóa học đến 31/03/2018:
1. Hãy vào http://banlatrieuphu.com/hoc-online/ chọn khóa học Bí Quyết Trở Thành HRD 6.000 USD/tháng 💰
2. Nhập mã BL vào ⏩ NHẬP MÃ TẶNG KÈM/GIẢM GIÁ (+) để ĐĂNG KÝ học
☎ Hoặc liên hệ: 028. 3925 6011 - 0912 420 006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét