Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

QUẢN LÝ NHƯ MIẾNG THỊT BÒ TRONG CÁI BÁNH HAMBURGER

⁉ Người quản lý là người gánh trên vai 3 ước mơ: Của bản thân, của nhân viên và của doanh nghiệp. Chính vì thế một nghiên cứu của Harvard Business Review gần đây cho thấy rằng quản lý cấp trung là vị trí “khổ tâm” nhất trong tổ chức. Họ giống như một “miếng thịt bò trong cái bánh hamburger” (vừa phải chịu áp lực từ cấp trên, vừa phải gồng gánh những kỳ vọng từ đội ngũ nhân viên bên dưới). 🤔 👴



Khi gánh trên vai nhiều ước mơ, người quản lý có những nỗi khổ:
--- Cô đơn vì phải giữa khoảng cách với nhân viên 😎
--- Sợ hãi khi nhận được thư xin thôi việc của nhân viên làm được việc 😪
--- Nỗi sợ tuyển người mới, với nhiều điều lo lắng
--- Lo lắng cho việc đạt KPI của bản thân, nhân viên 😐

👣 Thế là có nhiều người quản lý đã thốt lên rằng: Đúng là càng lên cao càng khó trăm bề và không dễ dàng chút nào.

👣 👣 Nhưng cũng có nhiều người đi xuyên qua những nỗi sợ hãi trong công việc và cuộc sống một cách nhẹ nhàng, đơn giản.

🤗 Vậy họ có bí quyết gì? Làm quản lý có phải là bẩm sinh?
----------------------------------------------
➡ Chuyên gia Balance có trên 20 năm kinh nghiệm quản trị thực dụng, đảm nhận các chức vụ: Giám đốc Điều Hành, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc Nhân sự,... tại các tập đoàn kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau của Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Singapore, Việt Nam,…cũng đã từng trải qua những nỗi khổ này, để sau đó biết cách đi xuyên qua những nỗi sợ hãi một cách nhẹ nhàng và gặt hái được thành công.

🔑 🔑 Thấu hiểu được điều này, Balance đã nỗ lực nghiên cứu để xây dựng khóa học online: TƯỚNG VÀ TÂM NHÀ QUẢN LÝ, đem lại lợi ích cụ thể cho cá nhân và tổ chức:

--- Bản thân nhận diện được mình có là người quản lý hay không, kịp thời đầu tư vào chìa khóa quan trọng và không bỏ lỡ cơ hội phát triển của mình

--- Tuyển dụng đúng người quản lý có tâm có tầm giúp ích cho tổ chức.

➡Nếu biết cách nắm bắt đúng những “chìa khóa” quan trọng, vị trí quản lý cấp trung là một cơ hội tuyệt vời để phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp. Vì không có tổ chức nào là không cần đến những nhà quản lý giỏi.
----------------------------------------------
Khách hàng nổi tiếng tin tưởng: 🤗

➡Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Tổng Giám đốc SAIGONBOOKS: “Công ty tư vấn Balance đã cho chúng tôi thấy được quá trình tư vấn cụ thể, thực dụng và chi tiết trong từng giai đoạn.”

➡Ông Connor Nguyen, Tổng Giám đốc Công ty Giải trí và Quảng bá thể thao Sài Gòn: “Balance was very diligent and professional when working with XLE to revamp our strategic planning and BSC structure. We believe this initiative is critical to our long-term success and Balance was a valued partner to support us in making this happen.”
----------------------------------------------
🎁 🎁Tại sao Balance lại đưa mức giá ưu đãi này? Nhằm hưởng ứng hội sách 2 năm 1 lần, đồng thời ủng hộ những người có tinh thần học hỏi & phát triển, Balance trao cho bạn ưu đãi DUY NHẤT 49K/ 1 khóa học đến 31/03/2018:

1. Hãy vào http://banlatrieuphu.com/hoc-online/tuong-va-tam-nguoi-quan-ly.html

2. Nhập mã BL vào ⏩ NHẬP MÃ TẶNG KÈM/GIẢM GIÁ (+) để ĐĂNG KÝ học

Hoặc liên hệ: 028. 3925 6011 - 0912 420 006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét