Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

NHỮNG ĐIỂM KHIẾN CUỘC SỐNG BẠN BẤT ỔN HƠN CON NHÀ NGƯỜI TA


NHỮNG ĐIỂM KHIẾN CUỘC SỐNG BẠN BẤT ỔN HƠN CON NHÀ NGƯỜI TA


Thành công chỉ đến với ai có sự chuẩn bị tốt trong hành trang vào đời mà thôi

Đôi khi bạn thầm ngưỡng mộ một người đang có công việc lý tưởng, hay một người có phong cách sống thú vị, họ trẻ nhưng đã sớm có nhiều thành tích. Tuy nhiên, bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu bạn biết rằng: trước đây họ cũng là một người rụt rè, nhút nhát, không tự tin trong đám đông như bạn và làm công việc rất nhàm chán, không phù hợp với tính cách và sở thích của họ. Vậy thì tại sao họ đã thay đổi, làm được mà bạn thì không? Dưới đây là một số chỉ dẫn giúp bạn tạo được sự tự tin, thay đổi chính mình để có được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

1. Tình chỉ đẹp khi kẹp đúng nghề


Chắc chắn ai cũng có cho riêng mình một ước mơ, một đam mê để theo đuổi. Đó là một phần mục tiêu trong cuộc sống của chúng ta, Vì chỉ khi được làm những gì mình thật sự yêu thích thì mới có thể sống hết mình với công việc mà không màng đến những cam go, áp lực. Hãy dành thời gian tìm hiểu tâm tư nội tại. Vì thành công đầu tiên không phải là có được công việc, địa vị danh giá, mà hiểu được chính mình và chọn được nghề mình yêu thích

Hãy dành thời gian tìm hiểu bản thân cùng Bạn Là Triệu Phú


2. Hãy tìm điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình


Mỗi người có khả năng làm tốt việc nhất định: có người thiên về tính toán, logic thì ngược lại, có người khuynh hướng chọn nghề theo não phải – những thứ thuộc về nghệ thuật, cảm xúc… Ưu điểm và nhược điểm của mỗi người không giống nhau, do đó sự trang bị kỹ năng để phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu là rất cần thiết. Chúng ta phải yêu bản thân và yêu những gì mình có, tự động viên với những gì đã làm được và cố gắng khắc phục các mặt hạn chế. Và nên nhớ rằng, bạn cũng có rất nhiều tố chất đáng quý như những người khác.

3. Mạnh dạn thay đổi và phát triển


Làm việc trái ngành, nhảy việc không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Phần lớn các bạn khó tìm thấy đúng nghề sau khi ra trường, dẫn đến việc làm trái ngành học. Khi đó, Bạn dần hoang mang, lạc lối sau một thời gian, nhận ra bản thân không phù hợp với con đường đã chọn và cảm thấy chán nản với công việc hiện tại.

7 bước thành công tại Bạn Là Triệu Phú 
giúp bạn có một kế hoạch dài hạn cho tương lai là điều nên làm


Nếu đã như vậy thì hãy cho bản thân mình một cơ hội: nhìn lại bản thân xem bạn đã tìm hiểu rõ ngành làm việc của mình chưa, những yêu cầu công việc, cơ hội và thách thức bạn đang gặp phải khi làm việc, tương lai của nghề là gì. Nếu vẫn thấy phù họp thì bạn cũng cần đến một kế hoạch cụ thể để thực hiện mục tiêu của mình, theo từng giai đoạn mà bạn muốn mình đạt được.

4. Tìm hiểu về Công cụ Chọn Nghề, Hành Nghề ĐẦU TIÊN của Viêt Nam


Bên cạnh việc không được hướng nghiệp đúng đắn, rất nhiều bạn cũng không biết nhiều về nghề mà mình đang làm cũng như chưa có cơ hội tiếp xúc, nên chưa hiểu được nghề nào phù hợp với mình và làm sao làm việc với hiệu suất cao, đạt KPI mà doanh nghiệp đề ra.

Chính vì vậy mà Bạn cần xác định công việc phù hợp dựa trên những bài trắc nghiệm tính cách, đánh giá năng lực của nghề mà bạn chọn để có cái nhìn rõ hơn về chính mình. Sau khi có đáp án về năng lực và tính cách thực sự của bản thân, các nhóm ngành nghề được đưa ra, bạn sẽ có kim chỉ nam cho các định hướng tương lai tiếp theo của mình dễ dàng hơn.

Hãy làm bài trắc nghiệm Tính cách các Chòm Sao của Bạn Là Triệu Phú để hiểu tính cách nghề nghiệp phù hợp với mình


Hiện nay, cuốn sách “Bạn là triệu phú” là một lựa chọn hiệu quả, đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là quý phụ huynh. “Bạn là triệu phú” là công cụ Chọn nghề Hành nghề ĐẦU TIÊN ở Việt Nam, là sản phẩm của các chuyên gia tư vấn Balance – các chuyên gia đã có trên 20 kinh nghiệm thực tế, tư vấn quản trị cho nhiều doanh nghiệm sẽ truyền đạt những kiến thức mang tính ứng dụng, giúp các bạn trẻ có thể lựa chọn được công việc yêu thích, đúng với đam mê và năng lực của bản thân.

Anh Nguyễn Vũ Tâm có chia sẻ rằng: “với 7 bước thành công của Bạn Là Triệu Phú sẽ giúp các bạn hiểu rõ bản thân mình và biết được mình cần làm gì để thành công”. Công cụ được tạo ra là để sử dụng và đem lại giá trị, Bạn hãy thử một lần cho bản thân cơ hội hiểu rõ chính mình và định hướng toàn bộ tương lai của mình”.

Hãy vào web banlatrieuphu.com và tham gia trắc nghiệm đánh giá năng lực bạn nhé.

https://goo.gl/4osDzE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét