Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Có bao giờ Bạn "CỨ IM LẶNG Đi" mà không biết tại sao?


Có bao giờ Bạn "CỨ IM LẶNG Đi" mà không biết tại sao?


⁉ Làm con người ai cũng trải qua sai lầm, sự trả giá với các mối quan hệ xung quanh mình.

✍️ Bạn đang hoặc đã từng gặp những người bạn luôn thốt lên “không được”, “không thể” mà bạn cứ hồn nhiên chơi mãi đến khi bạn cô đơn không biết tâm sự cùng ai.



♥️ Bạn gặp những cuộc tình trôi qua trống vắng mà không biết tại sao, bèn:

“Bắc thang lên hỏi ông trời:
Bao giờ tìm được một người để yêu?
Nhếch môi ông nói một điều:
Vào giữa tháng sáu, một chiều tuyết rơi” ♥️

👣👣 Đến lúc đi làm thì gặp sếp, gặp đồng nghiệp, gặp ứng viên, gặp đối tác kinh doanh bạn cũng đã bị đi du lịch qua nhiều miền đất hứa với nỗi niềm âm ỉ và thốt lên rằng: “Sông sâu biển thẳm dễ dò, nào ai lấy thước mà đo lòng người”

🔑🔑 Vậy làm sao để tin yêu đúng người? Làm sao bước đi trên đường đời với niềm hứng khởi?

➡ Từ nhiều thất bại trong việc thiết lập các mối quan hệ đã khiến tôi phải nghiên cứu về con người, nào là đọc sách, nào là tầm sư học đạo, nào là chiêm nghiệm thực tế suốt 20 năm trời. Cuối cùng tôi cũng tìm ra được bí quyết đánh giá con người, giúp cho ta không phải trả giá quá nhiều, đau khổ quá nhiều để mà còn thời gian, tâm trí làm ăn khắm khá.

➡ Tôi không biết cách giúp bạn giàu lên nhanh chóng, nhưng tôi biết cách giúp bạn đánh giá được con người thật ẩn trong bề ngoài hào nhoáng, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian để bạn có được các mối quan hệ cho bạn sự vui vẻ, hạnh phúc và thành công: https://goo.gl/eGdSmc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét