Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

VẺ ĐẸP BÊN NGOÀI KHIẾN TA SỮNG SỜ KHI GẶP MẶT - VẺ ĐẸP BÊN TRONG KHIẾN TA NGƠ NGÁC LÚC CHIA TAY

➡Vẻ đẹp bên ngoài khiến người ta sững sờ khi gặp mặt.

➡Vẻ đẹp bên trong khiến người ta ngơ ngác lúc chia tay.



♥️Vô tình đọc được câu nói hay này khiến cho quá khứ tới tấp vụt về, tôi buông xuôi tất cả để hồi tưởng lại những hình ảnh đã tạo ra tôi ngày hôm nay.

🚴Ngày mới tốt nghiệp đại học, ngơ ngáo đi xin việc làm, tôi rải hồ sơ xin việc như rải đinh, cuối cùng cũng có năm công ty muốn nhận. Ai chà, nhiều quá, biết chọn công ty nào đây.

🙂 Ngày đầu tiên đi làm cho công ty gần nhà nhất, có tên chức vụ oai nhất, lương ổn nhất mới biết tại sao mình sáng giá đến vậy. Đọc nhận xét của các cấp trong hồ sơ mới thấy hãnh diện làm sao: Cao, dáng đẹp, da mặt sáng láng mịn màng như baby,….

👣 Lần đầu tiên đi làm, nên ai biểu cái gì thì làm cái nấy, ai sai lọt chọt cái gì thì hăm hở thực hiện, không ai hướng dẫn, đào tạo gì ráo, sống với thiên nhiên và tự nhiên phát triển. Rồi đến một ngày sếp lớn gọi đến và bảo rằng: Cám ơn em đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua, vì anh muốn công việc hiệu quả hơn, có kết quả rõ rệt hơn nên tạm thời em chưa phù hợp…….

Bất ngờ, choáng váng chỉ kịp nhe răng đẹp ra:

-- Cho em cái này nhé!

-- Ừ, em lấy đi

Thế là em bước đi, bước đi mãi

👣👣Mỗi lần nhảy việc thì lương nhích lên một tí, nhưng rồi sau đó lương lên như giọt cafe nên buộc phải nhảy việc tiếp để tự mình tăng lương. Oai không! Nhưng lương vẫn không như mong đợi, vẫn ở mức thấp và đặc biệt chỉ được tăng lương khi nhảy việc mà thôi, chứ chả có thằng cha nào chủ động tăng lên 2 – 3 bậc cho mình để mà giữ mình lại.💰,

🔑🔑 Mãi sau này mới hiểu ra, thì ra mình làm như một cái máy, mình chả có hướng đến kết quả kết nghĩa gì ráo.

➡ Từ thất bại này tôi mới tỉnh người mà nghiêm túc hơn, tôi biết cách làm sao sống sót, được thưởng, được lên lương. Tôi đã từng bước lấy lại niềm tin vào chính bản thân mình, từng bước bước lên các vị trí quản lý một cách vững vàng nhất.

🔬 Tôi không biết cách giúp bạn trở thành tỷ phú USD, nhưng với mức lương trên 1.000 USD/tháng thì tôi có thể 👍👍👍

🔑🔑 Tôi không biết cách giúp bạn trở nên giàu có nhanh chóng như những người thầy ngoài kia, nhưng tôi biết cách giúp bạn từng bước đạt được mức lương mong muốn để từ đó có được cuộc sống đỡ nghẹt thở hơn, mỗi năm có hai chuyến du lịch thỏa thích, tích lũy dần có được một số tài sản nhất định 🏤 🚘,
------------------------------------------------------------------------------
➡ Nơi giúp Bạn có được vẻ đẹp bên trong, khóa học online: Tướng & Tâm Người Thăng Tiến Thu Nhập Cao Bền Vững: https://goo.gl/soXxGA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét