Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

⁉ Có bao giờ bạn "đứng hình"?⁉


⁉ Có bao giờ bạn "đứng hình"?⁉


🙉 Đêm nay tự dưng tôi khó ngủ, cứ trằn trọc miên man suy nghĩ mãi về quá khứ rồi mơ mộng về tương lai. Trong màn đêm đen kịt, chỉ có tiếng quạt trong không gian yên ắng, tôi bật dậy viết vài dòng gửi đến những bạn có mong muốn được học và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đặc biệt muốn được ghi nhận bằng một mức lương cao.💰



💰 Tôi biết, cuộc sống luôn có nghịch lý, giá tăng mà lương không tăng, muốn thưởng thức những món ăn mới lạ của các thương hiệu, các nước đang ào ào đến Việt Nam mà chỉ có thể ngắm nhìn không biết nói gì thêm, muốn được mua sắm những món đồ cho bản thân, gia đình mà lực bất tòng tâm. Khi bệnh thì miễn mơ đến dịch vụ y tế tử tế. Thấy bà con nhốn nháo đăng ảnh đi du lịch chí ché mà lòng buồn thấm từng centimet.📸

✏ Muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có được mức lương tốt là một ước muốn bình dân thiên hạ, ai cũng có mong ước như vậy. Ấy vậy mà có được bao nhiêu người toại nguyện được ước muốn. Có một thực tế như thế này, trong 100% doanh nghiệp, thì có 2% doanh nghiệp vừa & lớn, 98% là doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ📈. Trong 2% doanh nghiệp vừa & lớn thì cũng không hẳn 100% doanh nghiệp là chuyên nghiệp và dám chi trả mức lương cao đâu bạn nhé, huống hồ chi 98% doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ phải vật lộn với cơm áo gạo tiền mỗi ngày.📈

😂 Vì thế bạn đừng buồn, đừng tự ti mà gánh vào người rằng: Tại sao họ tài giỏi, còn mình thì không?⁉ Thay vì hỏi và đứng hình không làm gì hết thì bạn hãy học câu chuyện: Từng chút, từng chút một của Amber Stewart & Layn Marlow dành cho các bé. Đến tuổi này rồi tôi mới thấm thía câu chuyện dành cho bé mà mang ý nghĩa rất sâu sắc, tự nhiên như đời thực.👍

👍 Tôi thích nhất câu nói của chị Scramble: “Em phải bắt đầu từ những việc dễ trước đã”. “Tin chị đi, em trai bé bỏng, đó chính là cách biến những điều không thể thành có thể”☝

🐽 Scramble được mọi người dán cái mác: “Trần đời lại có con rái cá không biết bơi”. Scramble tức lắm, mà thật ra Scramble cũng thích biết bơi, không phải vốn dĩ con rái cá phải biết bơi, mà Scramble rất thích nước, rất muốn được tung hoành trong nước.🏊‍♀️

Thế mà, thất bại, Scramble luôn luôn thất bại, sau nhiều nỗ lực tưởng chừng như Scramble an phận với kiếp rái cá không biết bơi. May mắn sao, Scramble có được người chị rất mực yêu thương Scramble, tâm lý sâu sắc và có phương pháp khoa học, bài bản nên chỉ một thời gian ngắn Scramble đã biết bơi, đã thành công vượt sức tưởng tượng của mọi vật.🐽

🎫 Và tôi cũng giống như Scramble, làm việc cật lực chăm chỉ mà không được thăng tiến, lên lương. Tôi tưởng chừng như chấp nhận số phận như Scramble, chấp nhận số kiếp của người chỉ biết mong ước mà không sao biến ước muốn thành sự thật, dù chỉ là tăng lương lên từng chút một cho cuộc sống đỡ phải lo lắng từng tháng một. 📆

📌 Scramble thì may mắn hơn tôi khi mà có người chị giỏi giang ngay bên cạnh để mà chỉ bảo, còn tôi, tôi phải tìm kiếm mãi. Đúng là trời không phụ lòng người khi nỗ lực hết sức bằng tấm lòng chân thiện. Cuối cùng tôi cũng tìm được phương pháp giống chị Scramble qua khóa học Tướng và tâm người thăng tiến thu nhập cao bền vững.📚

👩‍⚕️ Thoạt đầu tôi tò mò vì tôi muốn biết tôi có tướng của người có thu nhập cao hay không để mà biết phấn đấu, chứ làm cực quá rồi. Kết thúc khóa học tôi bất ngờ với những gì tôi được học. 👂👃Tôi tin “tướng tùy tâm sinh, tướng tùy tâm diệt”, “Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng quả đất lên”,🌏 tôi đã có được phương pháp – điểm tựa an toàn, tôi đã thực hiện từng chút, từng chút một và bước đầu tôi đã gặt hái được thành quả nho nhỏ: Sếp khen, đồng nghiệp hợp tác tốt,…năng lượng trong tôi luôn dạt dào. Tôi biết tôi đang tiến lên, tôi đã biết cách tự tạo thương hiệu cá nhân có giá trị thì ắt tôi sẽ được những gì tôi muốn. 👩‍⚕️

👩‍⚕️[Chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Tố Trân, Nhân viên văn phòng]

https://goo.gl/Q3Cygy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét