Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

TRIỆU PHÚ TÌNH THƯƠNG


TRIỆU PHÚ TÌNH THƯƠNG


Cuộc sống quanh ta có biết bao người nghèo, trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Thế nhưng, các triệu phú tình thương xuất hiện như những thiên sứ, họ là những người giàu tình cảm giữa con người với con người.



Trong xã hội hiện nay, tuy còn có nhiều người khó khăn nhưng cũng không thiếu những tấm lòng vị tha, đôn hậu dành cho trẻ không nhà, già không nơi nương tựa. Tấm lòng cao cả chính là động cơ thúc đẩy công việc từ thiện rất chân thành và nhiệt tình, tuy không lương nhưng luôn tròn đầy trách nhiệm.

Cô nhi viện – mái nhà tình thương


Tại Việt Nam cô nhi viện còn được gọi là mái ấm tình thương, là nhà mái nhà, gia đình của những trẻ mồ côi. Được thành lập nhằm mục đích thu nhận, nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục những trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Cô nhi viện có mặt tại Việt Nam vào năm 1860 do các soeurs xây dựng và đảm trách.

Đối với các triệu phú tình thương, họ không nghĩ mình đang làm điều gì quá lớn lao. Khi đảm nhận công việc làm từ thiện, họ chỉ nghĩ mình cần cố gắng làm tốt nhiệm vụ, rồi dần dần thấy công việc này thú vị và mang lại ý nghĩa sâu sắc và dần trở thành niềm đam mê. Công việc làm từ thiện tại cô nhi viện khiến họ cảm nhận được những điều tốt đẹp đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Mái ấm cô nhi viện là một gia đình và họ luôn nỗ lực đem đến những điều tốt nhất có thể cho các em.

Cảm kích trước tấm lòng nhân hậu của các triệu phú tình thương


Bản thân các triệu phú tình thương, có thể họ cũng đang phải chật vật với cái ăn cái mặc hàng ngày, nhưng với tấm lòng sâu sắc, yêu thương đồng loại, họ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều người, họ được tạo duyên bằng cách chia sẻ với người khó khăn hơn mình. Bằng bao tấm lòng nhân hậu vị tha rất nhiều các nhóm từ thiện được thành lập quyên góp tiền, tặng cơm cho bệnh nhân nghèo, người neo đơn. Có khi là người góp vài kg thịt lợn, vài kg gạo, rau sạch thế là đã có một bữa cơm cho người nghèo.

Đối với các triệu phú tình thương, họ đặt tình yêu thương đồng bào, yêu trẻ nhỏ, yêu những con người cơ nhỡ, làm điều thiện là giúp đỡ người khác xuất phát từ tình thương yêu giữa con người với con người. Bên cạnh ủng hộ tiền bạc, vật chất thì họ có cả một tấm lòng vàng, chân thật.

https://goo.gl/JGj26r

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét