Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

99% Người Tuyển Dụng Phải Thốt Lên 3 Câu Nói Này



99% Người Tuyển Dụng Phải Thốt Lên 3 Câu, Trong Đó Câu Số 3 Làm Nhói Lòng.

99% Người tuyển dụng phải thốt lên...
Làm tuyển dụng thời nay thật sự khó khăn hơn rất nhiều so với thời trước. Khoảng gần 2 thập niên trước đây, cung việc làm ít hơn cầu có việc nên các doanh nghiệp tha hồ lựa chọn và người lao động luôn trong tư thế ham học hỏi để cạnh tranh. Thời xưa các doanh nghiệp chỉ chọn người lao động chất lượng. Còn thời nay thì sao? 

Hỏi 100 người tuyển dụng thì hết 99 người lắc đầu, ngán ngẫm. Hỏi 50 người CEO thì hết 49 người thở dài thườn thượt với 3 câu được lập lại nhiều nhất:

1. Người lao động ngày nay chỉ biết yêu cầu người khác đáp ứng nhu cầu bản thân: Kinh nghiệm và sự giỏi giang chưa được bao nhiêu mà đòi lương cao ngất ngưỡng, hỏi tại sao bạn lại có mong muốn mức lương đó thì được trả lời: “Vì em sống tại TP. HCM nên tiền nhà, tiền ăn, tiền mua sắm ít nhất cũng phải 7 triệu, ngoài ra em còn chi tiêu nhiều việc khác nữa”, “Vậy em có đóng góp gì cho công ty để xứng đáng được hưởng mức lương em mong muốn?”, “uhm………..”

Ưu tiên ăn uống, mua sắm hơn là nâng cao kiến thức, kỹ năng: Quá nhiều việc làm, tha hồ lựa chọn, không lo thất nghiệp, không lo không có tiền tiêu xài. Ai nói nặng nói nhẹ, ai “đì” giao việc nhiều tí là nghỉ ngay. Đó là tình trạng của một số người chạy xe ôm thời công nghệ chia sẻ lý do tại sao họ chạy xe ôm công nghệ.

2. Không tôn trọng và mất chữ tín nặng nề: Hỏi 100 doanh nghiệp thì hết 99 doanh nghiệp cùng chung hoàn cảnh: Chốt lịch hẹn phỏng vấn đâu ra đó, nhưng khi đến phỏng vấn thì đến 2 – 5 người là may mắn.

3. Công việc tuyển dụng khó quá, áp lực quá: Tìm CV phù hợp đã cực, đến phỏng vấn thực tế đã oải, tuyển thay thế còn đuối hơn. Cái vòng lập cứ xoay mãi đầy áp lực, chưa kịp hoàn thành chỉ tiêu tuyển dụng đã chốt thì cứ nhận được tuyển thay thế người nghỉ việc vì mới thử việc vài ngày đã bỏ, mới làm 1 – 2 năm đã nhảy để có mức lương cao hơn mà chả thèm nâng cao năng lực, chịu khó rèn giũa.

👉 Chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong ngành thì chia sẻ: “Chỉ có dùng phương pháp của Đông Tây thì mới chọn được đúng người. Việc doanh nghiệp mất quá nhiều thời gian, con người, tài chính cho việc tuyển dụng không đúng người thì không những doanh nghiệp hao tổn ngay nguồn tài chính, mà còn đánh mất cơ hội, đánh mất giá trị gia tăng của doanh nghiệp”

Thật may mắn, Balance đã sắp xếp được lịch với chuyên gia này chia sẻ Bí Quyết Tuyển Đúng Người miễn phí cho cộng đồng HR, khóa học chia sẻ này sẽ giúp người học có được:
  1. Bí quyết tuyển dụng hiệu quả: Cắt giảm hơn 80% chi phí tuyển dụng cũng như cắt giảm hơn 50% chi phí đào tạo ban đầu. 
  2. Bật mí cấu trúc nhận định đúng người. 
  3. Đọc được hành vi, thói quen của một người sẽ dẫn đến kết quả là gì? Biết cách xử lý các trường hợp Thanh gỗ mục, học giả hay chiến mã.
  4. Thực hành quan sát nhân tướng tại chỗ 
  5. Thực hành phỏng vấn có cấu trúc để nhận định tâm tướng

Vì số lượng đăng ký rất đông, nên chỉ ưu tiên cho 25 bạn đăng ký đầu tiên: https://biquyettuyendung.balance.com.vn/

Để công tác chuẩn bị được chu đáo, chúng tôi đành từ chối những bạn đăng ký chậm.



Balance Event Team

————————————————————
Về chuyên gia Balance
Chuyên gia Balance là những người có học vị  Tiến sỹ, Thạc sĩ và Cử nhân, họ có trên 20 năm kinhnghiệm quản trị thực dụng và đảm nhận các chức vụ:  Giám đốc Điều Hành, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc Nhân sự,… tại các tập đoàn kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau của Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Singapore, Việt Nam,… Không những thế, các chuyên gia đã  Phỏng vấn, đánh giá năng lực cho hơn 35.000 người. Đặc biệt, các chuyên gia là những người có cùng  KHÁT VỌNG Phát triển con người, phát triển doanh nghiệp, phát triển đất nước  .
Và thành tựu mà họ đạt được, chính là  Phát triển công cụ Chọn Nghề, Hành Nghề ĐẦU TIÊN của Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét