Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

MUỐN TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ HÃY ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO ĐAM MÊ

MUỐN TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ HÃY ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO ĐAM MÊ


Chưa bao giờ cơ hội trở thành triệu phú công nghệ lại dễ dàng như hiện nay, đơn giản, thời điểm chúng ta đang sống là thế kỷ 21 – thế kỷ của công nghệ
Bước vào thời đại bùng nổ kỹ thuật số như hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nhân thành đạt xuất hiện nhờ phát huy sức mạnh của công nghệ và làm giàu từ chính năng lực của bản thân, chúng ta thường gọi họ là triệu phú công nghệ. Những doanh nhân trẻ thành đạt này có một điểm chung là đều làm việc bằng tất cả niềm đam mê, nỗ lực của họ được đền đáp bằng những tiếng vang dậy sóng thế giới công nghệ.

Câu chuyện về triệu phú công nghệ trẻ tuổi người Nhật Bản

Yoshikazu Tanaka, triệu phú công nghệ Nhật Bản, là người sáng lập và hiện giờ là CEO của Gree - công ty sản xuất game và mạng xã hội lớn hàng đầu xứ sở Mặt trời mọc ở thời điểm hiện tại, anh tốt nghiệp đại học với một chuyên ngành chẳng hề liên quan đến công nghệ - ngành Luật tại trường Đại học Nihon. Nhưng cái duyên với ngành công nghệ đã đưa Tanaka đến làm việc tại công ty Sony Communication Network và sau đó là website bán hàng của Rakuten.
Yoshikazu Tanaka – Triệu phú công nghệ người Nhật Bản

Chính nhờ quãng thời gian làm việc tại 2 công ty lớn này đã nuôi dưỡng khát vọng thành lập một doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ của Tanaka và đến năm 2003, Gree chính thức được thành lập. Hoạt động sản xuất game và mạng xã hội – lĩnh vực rất có sức hút tại Nhật Bản cũng như trên thế giới đã giúp Gree đạt được những bước tiến vượt bậc và biến Tanaka trở thành triệu phú công nghệ cực kỳ trẻ tuổi tại Nhật.
Thành công của Tanaka cũng đã trở thành động lực cho rất nhiều người trẻ tại Nhật bản cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới học tập. Có lẽ, chính anh cũng không nghĩ đến một ngày mình được trở thành ước mơ của thế hệ trẻ xứ sở Mặt trời mọc.

Từ Yoshikazu Tanaka nhìn cuộc sống thực tế

Yoshikazu Tanaka chỉ là một trong số rất nhiều triệu phú công nghệ nổi lên từ đầu thế kỷ 21, thế kỷ được đánh giá là thế kỷ của công nghệ. Có lẽ, ở thời điểm hiện tại, đi lên và làm giàu từ công nghệ chính là con đường dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài chính, chứng khoán hay nhiều lĩnh vực khác có thể xảy ra những giai đoạn khủng hoảng, nhưng công nghệ thì không, luôn bùng nổ, phát triển và mang đến những bước tiến vượt bậc cho con người.
Thế kỷ 21 – Thế kỷ của công nghệ

Đối với tôi, những triệu phú công nghệ như Tanaka chính là sự khẳng định cho chân lý, theo đuổi niềm đam mê – thành công sẽ theo đuổi chúng ta.

Thời kỳ trở thành triệu phú nhanh hơn các thời kỳ trước rất nhiều

Thời trước, để trở thành triệu phú phải mất từ 10 năm đến 20 năm, thời nay – thời của công nghệ – chỉ mất từ 1 năm đến 5 năm là đã trở thành triệu phú, thậm chí là tỷ phú nếu như bạn biết vận dụng công nghệ vào trong đam mê của mình.
Bởi vì chưa khi nào thế giới phẳng giúp chúng ta đạt được trọng tâm quyết định đến sự thành công:
1. Tạo ra và show sản phẩm, dịch vụ bằng công nghệ
2. Chi phí marketing rẻ mà chủ động tiếp cận được rất nhiều khách hàng
3. Chi phí nhân công linh hoạt theo công nghệ
4. Kêu gọi vốn đầu tư nhờ công nghệ
Đam mê của Tanaka là công nghệ, còn bạn, đam mê của bạn là gì? Dù là công nghệ hay là một lĩnh vực khác, bạn hãy cứ giữ vững niềm đam mê ấy, làm việc hết mình vì đam mê và hãy ứng dụng công nghệ vào ngành nghề của mình, chắc chắn một ngày nào đó bạn sẽ gặt hái được thành công.
Võ Thi
Để nhận biết được đam mê, hãy xác định TÍNH CÁCH, SỞ THÍCH, NĂNG LỰC tại link MIỄN PHÍ: http://banlatrieuphu.com/bai-kiem-tra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét