Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

TÍNH CÁCH HƯỚNG NGOẠI CHÒM SAO APIS PHÙ HỢP LÀM NGHỀ KINH DOANH

TÍNH CÁCH HƯỚNG NGOẠI CHÒM SAO APIS PHÙ HỢP LÀM NGHỀ KINH DOANH



Tính cách của mỗi người chúng ta là hoàn toàn khác nhau và tính cách đã có ngay khi mình vừa sinh ra, theo Carl Gustav Jung (1875 - 1961) tiến sĩ tâm thần người Thụy Điển đã nói và nhiều học thuyết, các nguyên cứu về tâm lý, con người ngày nay đã công nhận điều này. Vậy nghề nghiệp có bị ảnh hưởng bởi tính cách không.
Tính cách ảnh hưởng đến nghề nghiệp là đều chắc chắn. Vì sinh ra bạn đã có tính ít nói, hay nói nhiều, có nhiều bạn hay ít bạn, thích một mình ngồi vẽ chi li hay một mình đọc hết quyển truyện trong khi các bạn khác thì chơi chung nhóm, la hét đủ các kiểu.

Mỗi người mỗi tính cách, mỗi chòm sao, mỗi năng lực tiềm ẩn riêng.
Chòm sao Apis, kết quả khi làm trắc nghiệm xác định tính cách xác định nghề của các chòm sao, là người hướng ngoại, rất thích giao tiếp với mọi người, sao Apis thích nghe diễn tả chi tiết, thực tế, rõ ràng. Bạn là chòm sao Apis  thì bạn cũng có xu hướng trình bày chi tiết, rõ ràng sâu thẳm của vấn đề nên có thể gây khó hiểu.
Tính cách hướng ngoại và đi vào chi tiết là bản tính của sao Apis, dễ phù hợp công việc kinh doanh, vì dễ giao tiếp với mọi người, giới thiệu chi tiết, lợi ích của sản phẩm tới khách hàng mới gặp lần đầu. Luôn tuân thủ giờ, ra kế hoạch chi tiết, công bằng đối với mọi khách hàng giúp cho sao Apis làm việc thuận lợi.

Chòm sao Apis và hình ảnh đại diện của chòm sao
Tính cách chòm sao Apis có phù hợp với các nghề như là kỹ thuật, sửa chữa máy móc hay cơ khí không? Câu trả lời là phù hợp và làm giỏi nữa đó, vậy khó khăn khi bạn thuộc chòm sao Apis là gì? Đó là hơi khó làm việc với người thích tự do, thoải mái không tuân thủ giờ giấc. Khó làm việc với khách hàng có tính ít lắng nghe và muốn có sự ưu ái cho riêng họ.
Link MIỄN PHÍ khám phá tính cách mình thuộc chòm sao nào tại: http://banlatrieuphu.com/bai-kiem-tra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét