Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

QUYỂN SÁCH NÀY ĐÃ ĐẠT 02 KỶ LỤC GUINESS VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO?


QUYỂN SÁCH NÀY ĐÃ ĐẠT 02 KỶ LỤC GUINESS VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO?


“Bạn Là Triệu Phú” là quyển sách hướng nghiệp: chọn nghề, hành nghề thật sự ấn tượng khi đạt được 2 kỷ lục Guiness Việt Nam

Quyển sách Bạn Là Triệu Phú

1. Giới Thiệu “Bạn Là Triệu Phú” - Công Cụ Chọn Nghề, Hành Nghề ĐẦU TIÊN ở Việt Nam


Có lẽ bạn vẫn còn nhớ câu chuyện “đẽo cày giữa đường”, một câu chuyện kể về một người ngồi trên đường đẽo cày và luôn thay đổi theo ý kiến đóng góp của người đi kẻ lại, kết quả là chẳng có cái cày nào được đẽo ra cả. Ấy vậy mà ngày nay, vẫn còn rất rất nhiều em học sinh, sinh viên thắc mắc về nghề nghiệp, việc làm không biết hỏi ai, và hy vọng tìm được đáp án từ “cư dân mạng”. Hành động này thật chẳng khác gì “đẽo cày giữa đường”, vừa tốn công tốn sức nhưng chẳng thu lại kết quả là bao.

Hiểu được điều này, nhóm tác giả các chuyên gia Balance - Bạn Là Triệu Phú đã tạo ra một bộ công cụ “chọn nghề, hành nghề” vô cùng trực quan và sinh động khi kết hợp sách đọc minh họa bằng tranh và phần mềm kiểm tra online về năng lực cho các chức vụ dựa trên những phương pháp quản trị nhân sự của Công ty nước ngoài và kinh nghiệm từ thực tế môi trường doanh nghiệp nhằm giúp các em lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với đam mê và sở thích.

Quyển sách hướng nghiệp Bạn Là Triệu Phú sẽ trả lời cho những câu hỏi mà bất cứ bạn nhỏ lớp 11, 12 nào cũng thắc mắc như: “Có bao nhiêu nghề? Mỗi nghề phải làm công việc gì? Trách nhiệm ra sao? Có những khó khăn và cơ hội nào khi chọn nghề mình yêu thích? Liệu có thể thành công với nghề mình chọn không?...”

Sách Bạn Là Triệu Phú mô tả cụ thể về từng nghề cụ thể


Bạn Là Triệu Phú, quyển sách mô tả các cơ hội nghề nghiệp khác nhau bằng các bức tranh tổng quan sinh động về một công việc cụ thể, các KPI và môi trường làm việc với những áp lực phải đối mặt cũng như niềm vui cùng đồng nghiệp,…. giúp các em học sinh, sinh viên xác định được hướng đi tương lai đúng đắn cho mình và bước đầu làm quen với môi trường thực tế trong doanh nghiệp.

Quyển sách thể hiện rõ những năng lực mà một nhân viên cần có để thành công: chuyên môn, sáng tạo, giao tiếp. Bởi thế, đây không chỉ là sách hướng nghiệp dành cho học sinh, sinh viên mà còn giúp cho những người đang đi làm biết cách đầu tư đúng năng lực để thăng tiến trong nghề nghiệp, đạt được thu nhập cao như mong đợi. Bên cạnh đó, phụ huynh, giáo viên cũng có thể hướng nghiệp cho con/em/học trò mình qua quyển sách này.

Không dừng lại ở đó, Bạn Là Triệu Phú cũng mang nhiều giá trị cho doanh nghiệp thông qua hệ thống KPI đầy đủ cho từng chức vụ cụ thể trong tổ chức, đồng thời đề ra phương hướng xây dựng tổ chức, cách thức giao việc và đánh giá nhân viên, giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ thống nhân sự chất lượng và bền vững.

2. Bạn Là Triệu Phú đạt 2 kỷ lục Guiness Việt Nam


Với ý nghĩa và nội dung đã giới thiệu ở phần trên, quyển sách hướng nghiệp Bạn Là Triệu Phú đạt được kỷ lục Guiness Việt Nam là: Sách Chọn Nghề, Hành Nghề ĐẦU TIÊN thể hiện các trải nghiệm ngành nghề/ chức vụ bằng tranh và Sách Chọn Nghề, Hành Nghề ĐẦU TIÊN của Việt Nam có nhiều KPI nhất cho các chức vụ công việc.

Đây thật sự là quyển sách hướng nghiệp hữu ích và rất cần thiết cho những bạn trẻ đang phải đối mặt với những ngã rẽ cuộc đời, cho sự thăng tiến nghề nghiệp và cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Kì Liên
https://goo.gl/uAJS7r

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét