Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

NHỮNG CÂU NÓI TRUYỀN CẢM HỨNG GIÚP BẠN THEO ĐUỔI ĐAM MÊ


NHỮNG CÂU NÓI TRUYỀN CẢM HỨNG GIÚP BẠN THEO ĐUỔI ĐAM MÊ


Trong cuộc sống tồn tại rất nhiều khó khăn và thách thức, cũng vì thế mà những kế hoạch mà bạn đặt ra khó có thể chạm đích một cách suôn sẻ. Nhưng nếu bạn luôn giữ vững niềm tin rằng mọi thứ sẽ ổn cùng với đức tính kiên trì và sự sáng suốt thì nhất định bạn sẽ vươn đến được thành công


Và khi gặp phải những khó khăn, hãy để những câu nói dưới đây truyền cảm hứng, giúp bạn tiếp tục theo đuổi con đường, niềm đam mê mà bạn đã chọn:

1. Mọi công việc khó khăn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn biến chúng trở thành một trò chơi. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của niềm vui thích khi làm việc.

2. Được trả tiền để làm công việc mình yêu thích là cảm giác hạnh phúc nhất trên thế giới.


3. Hãy tiếp tục làm việc thật chăm chỉ cho dù có khó khăn đến đâu đi chăng nữa. Chắc chắn, sẽ có người khen ngợi và đánh giá cao những điều bạn đã làm.

4. Số tiền bạn kiếm được không làm bạn hạnh phúc mà chính là công việc bạn đang làm có khiến bạn thỏa mãn hay không mà thôi.

5. Bí quyết dẫn đến thành công trong công cuộc theo đuổi niềm đam mê không phải là một bí mật. Nó chỉ là ‘làm việc thật chăm chỉ và tạo ra những giá trị thực sự cho cuộc sống’ mà thôi.

6. Mục tiêu là lý do khiến bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình. Niềm đam mê là ngọn lửa thắp sáng con đường bạn đã chọn.

7. Chỉ có những niềm đam mê cực kỳ lớn mới có thể giúp tâm hồn bạn đến gần với những điều vĩ đại hơn.


8. Nếu bạn không đặt cả trái tim của mình vào công việc đang làm, hãy từ bỏ công việc đó.

9. Khi niềm đam mê kết hợp cùng với kỹ năng, kết quả cuối cùng thường là một kiệt tác.

10. Có những người chỉ sống trong thế giới mơ ước, có những người khác lại chỉ đối mặt với thực tế nhưng cũng có những người biến 2 thế giới trên thành một.

11. Nếu bạn thực sự đam mê, hãy theo đuổi niềm đam mê này cho dù người khác có nghĩ gì. Đây chính là cách những giấc mơ trở thành hiện thực.

12. Hãy làm việc vì một mục tiêu cụ thể chứ không phải vì sự tán dương của người khác. Hãy sống một cuộc sống khiến bạn thể hiện được chính bản thân mình, không phải để gây ấn tượng.


13. Khi đối mặt với 2 sự lựa chọn, hãy tung một đồng xu. Nó không chỉ giúp bạn lựa chọn mà còn khiến bạn nhận ra điều mình mong muốn trong khoảnh khắc đồng xu được tung lên.

14. Khi bạn bắt mình phải làm việc chăm chỉ và quý trọng từng giây phút một thì đừng dừng lại vì bạn đang tiến rất gần đến một kết quả rất lớn. Làm việc chăm chỉ không hề khó khăn khi bạn tập trung vào niềm đam mê của mình.

15. Cuộc sống rất ngắn. Nếu phải lựa chọn một thời điểm để bắt đầu theo đuổi niềm đam mê và làm một điều gì đó có ý nghĩa thì chính là ngay lúc này đây.

Khang Duy sưu tầm.

Nguồn bài viết tại đây nha các bạn: http://banlatrieuphu.com/bai-viet/nhung-cau-noi-truyen-cam-hung-giup-ban-theo-duoi-niem-dam-me-3914/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét