Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH

CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH


Thành công hay thất bại đều là những bước quan trọng trên con đường lập nghiệp của mỗi người. Thất bại là điều không thể thiếu nếu ai muốn thành công, nó có thể xuất hiện vào bất cứ thời điểm nào mà ta không ngờ đến.
Không ai là chưa từng trải qua thất bại, nhưng điều quan trọng là họ đã đứng lên như thế nào và học được gì sau những vấp ngã đó. Câu chuyện khởi nghiệp đưa đến cho ta cái nhìn tổng thể nhất về các doanh nhân thành đạt cùng những câu chuyện xoay quanh thành công của họ.

Câu chuyện khởi nghiệp của Mark Elliot Zuckerberg người sáng lập ra Facebook khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Anh là lập trình viên máy tính và là chủ một doanh nghiệp người Mỹ. Khi còn là sinh viên của đại học Harvard anh đã thành lập trang mạng xã hội Facebook với sự giúp đỡ của các bạn. Năm 2010, Mark Elliot Zuckerberg nằm trong top 100 người có sức ảnh hưởng nhất ở trong thời đại công nghệ thông tin và được bình chọn là người giàu có cùng tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới.
Cái tên tiếp theo được nhắc đến là bà Arianna Huffington người sáng lập ra The Huffington post. Trước khi đạt được thành công, bà đã bị 36 nhà xuất bản từ chối. Thậm chí khi The huffington được thành lập thì chuyện làm ăn cũng không được tốt đẹp như mong đợi khi nhận nhiều ý kiến tiêu cực về chất lượng cũng như năng lực phát triển của nó. Tuy vậy bà không từ bỏ mà cố gắng hết sức mình để vươn lên giành chiến thắng trên thị trường trực tuyến.
Walt Disney, cũng là tấm gương cho câu chuyện khởi nghiệp, một thiên tài về sáng tạo cũng đã từng bị sa thải bởi một tờ báo vì thiếu sự sáng tạo trong công việc. Sau đó ông đã dành toàn bộ tâm huyết cho ra đời công ty hoạt hình của riêng ông. Trong quá trình hoạt động của mình Walt Disney thu về 15.000 USD nhưng vẫn buộc đóng cửa khi đối tác bị phá sản. Đối mặt với nhiều lời chỉ trích nhưng ông vẫn không nản chí và với thành công vang dội từ bộ phim đầu tiên của mình, Walt Disney Company được ra đời nhanh chóng chiếm được cảm tình rất nhiều người.
Bạn ngưỡng mộ những doanh nhân tài ba, bạn còn trẻ nhưng luôn cho rằng mình không thể làm nên nghiệp lớn vì đôi ba lần vấp ngã. Nhưng mong các bạn hãy nhớ rằng câu chuyện khởi nghiệp là cả một chặng đường dài và nó sẽ không mở ra cho những ai chỉ biết giậm chân tại chỗ mà không tiến lên. Hãy nhìn nhận một cách rõ ràng để thấy rằng sự khác biệt duy nhất giữa bản thân và những người thành đạt đó là tiếp tục chiến đấu với niềm đam mê của mình. Hãy đến với chúng tôi, công cụ chọn nghề và hành nghề đúng với năng lực của mỗi người để đạt được thành công trong tương lai, địa chỉ website: http://banlatrieuphu.com/
Thanh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét